jwaree2
อีเมล์ : j_waree@yahoo.com
Facebook : https://www.facebook.com/jakkrapong.waree

การศึกษา

ปริญญาตรี (นท.บ.) : นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ปริญญาโท (ค.ม.) : สาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ปริญญาเอก (ค.ด.) : กำลังศึกษาสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์

วิชาที่สอน

– ภาษาและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
– นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
– การสร้างสื่อการเรียนการสอน
– เทคโนโลยีและการสื่อสารการศึกษา

ผลงานวิชาการ/งานวิจัย

จักรพงษ์ วารี. (2553). แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วย m-learning ของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
_________. สุเทียน ดารศรี และสำราญ สร้อยจิตร (2556). ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้
บทเรียนบนเว็บที่มีความสอดคล้องกับแบบการเรียนของผู้เรียน 3 แบบการเรียนรู้ตามแนวคิด
ของ Grasha and Reichman ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนไทรแก้ววิทยา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33. คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
สุรินทร์
_________. (2556). การศึกษาความต้องการรับรู้ข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ของ
บุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏ
สุรินทร์ 2557
_________. (2557). ไอซีทีเพื่อการเรียนรู้ของผู้บกพร่องทางการได้ยิน.วารสารไอซีทีเพื่อการศึกษา
สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 .คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
สุรินทร์
_________. (2558). อิทธิพลของโซเชียลมีเดียและการประยุกต์ใช้ในการสื่อสารการศึกษา.
วารสารไอซีทีเพื่อการศึกษา สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ ปีที่ 1 ฉบับที่ 2.คณะครุ
ศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
_________ et al. (2558). The Achievement of Learning Outcomes using Web-
based Instruction with Students with Different Learning Styles in Rural high schools in Thailand. Surindra Journal of Local Development volume8, 2015.Surindra rajabhat University Press.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติ HTML เหล่านี้ได้: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>